top of page
Search
  • Writer's pictureGlowfish

Glowfish Live Streaming

Updated: Feb 9, 2021


เนื่องจากสถานการณ์ COVID 19 ในปัจจุบันกำลังแพร่ระบาดทำให้การจัดงานที่มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก มีความจำเป็นต้องเลื่อนงานออกไป ทาง Glowfish จึงให้บริการเช่าห้องสัมมนา ในรูปแบบของ live streaming พร้อมอุปกรณ์ครบครันโดยท่านสามารถจัดสัมมนาได้อย่างไร้กังวล โดยผู้ชมสามารถชมถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านที่ใดก็ได้ และเนื่องจากทางเราอยากสนับสนุนทุกท่านให้มากที่สุด จึงได้ปรับราคาการเช่าห้องสำหรับ live streaming ที่แตกต่างจากราคาเช่าห้องปกติโดย package ของ live streaming มีดังนี้

• Conference hall - ฟรีจอ LED screen 3x7 เมตร มูลค่า 20,000 บาท, ฟรี set up 2 ชั่วโมงก่อนเริ่มงาน, สามารถรองรับการเชื่อมต่อกล้อง (3 มุมกล้อง) + switcher, เจ้าหน้าที่ AV Technician และ ฟรี wifi

• Green Zone - ฟรี TV ขาตั้ง 1 เครื่อง, projector และสกรีน,ฟรี set up 2 ชั่วโมงก่อนเริ่มงาน, สามารถรองรับการการเชื่อมต่อกล้อง (3 มุมกล้อง) + switcher, เจ้าหน้าที่ AV Technician และ ฟรี wifi

นอกจากนี้ทางเรายังมีแนวทางในการเฝ้าระวังด้านสุขอนามัยและเพิ่มมาตรการทำความสะอาดดังนี้ 1.เพิ่มความถี่ในการเช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกๆ 2 ชั่วโมง โดยเน้นที่ ผนังทางเดิน, โต๊ะ, เก้าอี้, มือจับประตูห้องประชุมและศูนย์อาหาร, มือจับประตูห้องน้ำ และ โถสุขภัณฑ์ 2.บริการเครื่องวัดอุณหภูมิ (non-contact infrared thermometer) สำหรับทุกท่านที่เข้ามาในพื้นที่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 3. มีแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดต่างๆ 4. มีการทำความสะอาดพื้นที่การจัดงานโดยใช้เครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 ก่อนและหลังการใช้งานสถานที่ทุกครั้ง



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนก Conference Halls 02-109-9600 กด 3 หรือ Line @glowfish


116 views0 comments
bottom of page