top of page
Search
  • Writer's pictureGlowfish

GLOWFISH พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าสำหรับคนยุคใหม่ ติดรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี

Work From Anywhere มาตรฐานการทำงานของคนยุคใหม่ ที่เปิดโอกาสให้พนักงานสามารถไปนั่งทำงานที่ไหนก็ได้ จะเข้าออฟฟิศหรือไม่เข้าก็ได้ แต่ต้องมีการส่งงานตามกำหนด ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะมีมุมหรือห้องทำงานส่วนตัวในบ้าน บวกกับสภาพแวดล้อมที่อาจจะไม่เอื้อต่อการทำงาน จนกลายเป็นการจำกัดกรอบความคิดสร้างสรรค์ให้แคบลง Co-Working Space จึงเป็นที่หลาย ๆ คนมองหา ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีครบครันทั้งที่นั่งทำงานชิล ๆ ปลั๊กไฟ WiFi ห้องประชุม ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง หรือแม้แต่ขนมและเครื่องดื่ม



ซึ่งในบทความนี้ เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ GLOWFISH พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าย่านสาทรสำหรับคนยุคใหม่ ที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบรรยากาศที่ช่วยให้คุณเกิดไอเดียหรือความคิดสร้างสรรค์ได้ตลอดเวลา ใครที่กำลังหาออฟฟิศให้เช่าอยู่ ไปติดตามสิทธิพิเศษที่ GLOWFISH จัดเต็มให้กันเลยดีกว่า!


รู้จักกับ GLOWFISH พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าสำหรับคนยุคใหม่



GLOWFISH เป็น Co-Working Space ติดรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี โดยมีคอนเซ็ปต์ “พื้นที่ออฟฟิศของคนรุ่นใหม่” เป็นสถานที่ที่มากกว่าที่ทำงาน และเน้นการออกแบบให้มีการเสริมสร้างชีวิตการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังคำนึงถึงการใช้งานออฟฟิศได้อย่างดี พร้อมด้วย Facilities แบบจัดเต็ม รวมถึงห้องประชุมที่พร้อมให้บริการแบบรายชั่วโมงหรือรายวัน และห้องจัดสัมมนาขนาดใหญ่ ที่รองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบ


ทำไมต้องเลือกเช่าออฟฟิศ ศาลาแดง GLOWFISH?

เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี


GLOWFISH ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และ BRT สาทร ซึ่งช่วยให้การเดินทางของผู้ใช้บริการนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ขับรถยนต์ส่วนตัว เราก็มีที่จอดรถไว้คอยบริการเช่นกัน


Workspace ตอบโจทย์ทุกสำนักงาน


ไม่ว่าคุณจะเป็นฟรีแลนซ์, พนักงานออฟฟิศ, เจ้าของธุรกิจใหม่และ Start-up หรือแม้แต่นักเรียน นักศึกษาก็สามารถเข้ามานั่งทำงานที่ GLOWFISH ของเราได้ เพราะ Workspace ของเรามีหลากหลายรูปแบบให้เลือกตามความต้องการ โดยมีความจุตั้งแต่ 3-12 ท่าน พร้อมสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน


มีร้านอาหารและเครื่องดื่มครบครัน


นอกจากอุปกรณ์ทำงานและออฟฟิศให้เช่าหลากหลายรูปแบบแล้ว เรายังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการอีกด้วย ทำให้คนที่ไม่อยากเดินออกเจออากาศร้อน ๆ หรือคนเยอะ ๆ ข้างนอกสามารถเลือกซื้ออาหารและนั่งทานภายใน Dining Hall ของเราได้อย่างสะดวกสบาย


ห้องประชุมออกแบบไม่เหมือนใคร


GLOWFISH เข้าใจดีว่า ห้องประชุม ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศเดิม ๆ ดูตึงเครียด และเป็นทางการจนเกินไป ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ถูกจำกัดไว้ในกรอบเดิม ๆ เราจึงมีการออกแบบห้องประชุมของเราให้ดูทันสมัย และไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น ห้องธีม Secret Service ที่ยกฉากจากภาพยนตร์เรื่อง Kingsman มาไว้ที่นี่, ห้องธีม Green Zone รายล้อมด้วยธรรมชาติ และสีเขียวสบายตาที่ช่วยเพิ่มไอเดียความคิดสร้างสรรค์ได้มากขึ้น เป็นต้น


Conference Hall จัดงานได้หลายรูปแบบ


หากคุณเคยไปใช้ Conference Halls ตามโรงแรมต่าง ๆ ในการจัดสัมมนา หรืออีเวนต์ต่าง ๆ คงจะเคย เจอปัญหาว่า ไม่สามารถเช่าห้องเป็นรายชั่วโมงหรือระยะสั้นได้ และนอกจากจะต้องเสียค่าเช่าสถานที่แล้ว ยังต้องจ่ายค่าออแกไนซ์จัดงานอีกด้วย ซึ่งที่ GLOWFISH ก็เข้าใจปัญหาที่คุณต้องเจอเป็นอย่างดี เราจึงเปิดให้บริการเช่าห้องสัมมนาแบบรายชั่วโมง พร้อมระบบแสง สี เสียง รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการ ทำให้คุณสามารถจัดงานได้โดยไม่ต้องเสียเงินจ้างออแกไนซ์

นอกจากนี้ หากคุณอยากจัด 2 กิจกรรมภายในวันเดียว ก็ไม่ต้องเสียเวลาจัดพื้นที่ใหม่ หรือย้ายห้องให้วุ่นวาย เพราะคุณสามารถแบ่งพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรมอีกห้องหนึ่งได้ทันที ซึ่ง GLOWFISH ถือว่าเป็น Co-Working Space แห่งเดียวในย่านสาทรที่มีห้องสัมมนาครบวงจรแบบนี้ให้เช่า


สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังหา Co-Working Space หรือออฟฟิศให้เช่าที่มีสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์กับการ Work From Anywhere ก็สามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลและเยี่ยมชมพื้นที่ของ GLOWFISH ได้เลย เพราะนอกจากข้อมูลที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ยังมีอีกหลากหลายปัจจัยที่จะทำให้คุณหลงรัก GLOWFISH หากได้เข้ามาสัมผัสด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี, กิจกรรมหลังเลิกงาน Good After Work และ Fitness Studio

21 views0 comments
bottom of page