top of page
Search
  • Writer's pictureGlowfish

MUSIC AFTER WORK SEASON 2 - ปลาชุมดึก



จบกันไปแล้วสำหรับกิจกรรมครั้งที่ 2 ของ Music After Work Season 2 “ปลาชุมดึก” ครั้งนี้มีวงมาร่วมสนุกด้วยกัน 2 วงคือวง Sunday Music Club และ วง


MALI Rockband เรามาชมบรรยากาศที่สนุกสนานและอบอุ่นไปด้วยกันเลยค่ะ


เริ่มกันด้วยวงแรก Sunday Music Club วงดนตรีของเพื่อนร่วมงานที่เกิดจากความชอบดนตรีที่เหมือนกัน จึงหาเวลาว่างหลังเลิกงานไปซ้อมดนตรี และมาประเดิมเ


ล่นสดที่ Glowfish เป็นที่แรกแบบจัดหนักจัดเต็ม ชวนกันมาครึ่งบริษัทกันเลยทีเดียว แถมยังขนเพลงฮิตมาเล่นอีกเพียบเช่นเพลง จูบ รักติดไซเรน เอาปากกามาวง และทรงอย่างแบด เรียกว่าขนกันมาทั้งชาร์ตเลย!! ทำเอาผู้ฟังที่นั่งอยู่ต้องลุกขึ้นมาโบกไม้โบกมือโยกตามจังหวะเพลงไปตามๆกัน ห้ามพลาดแล้วแบบนี้กับวันที่ 16 มีนาคมที่วง Sunday Music Club จะกลับมาเล่นที่ Glowfish อีกครั้ง เพราะหาฟังได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นนะ!!


ต่อกันด้วยวงที่ 2 วง Nu Metal สุดเดือดขาประจำ Music After Work ที่มาร่วมเล่นตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว และรอบนี้กลับมาพร้อมกับบทเพลงใหม่ เสียงที่ไปไม่ถึง ที่เดือดกว่าเดิม และอีกหลากหลายเพลงเช่น ศรัทธา แสงสุดท้าย โปรดส่งใครมารัก และอีกมากมาย ทำเอาคนดูต้องโยกหัวไปตามๆกันเลย สายร็อคต้องห้ามพลาดกับวงนี้ การันตีความเดือดจริงๆ มาร่วมบรรยากาศมันส์ๆแบบนี้ไปกับวง MALI Rockband อีกครั้งได้ในวันที่ 20 เมษายน ที่ Glowfish Dining Hall นะจ๊ะ!!


ปิดท้ายกันด้วยการแจมระหว่าง 2 วง โดยครั้งนี้มีผู้ฟังหลายๆคนได้ขึ้นไปร่วมสนุก บอกเลยว่าเป็นบรรยากาศที่ดีสุดๆไปเลยย พวกเรา Good After Work ได้เห็นภาพแบบนี้ก็หายเหนื่อย และมีพลังในการจัดงานดีๆแบบนี้ให้ทุกๆคนได้มาร่วมสนุกกัน!!


สุดท้ายนี้ทางเพจ Good After Work อยากจะขอขอบคุณผู้ร่วมงานและผู้ติดตามทุกๆคน และหวังว่าจะได้เจอทุกคนอีกในทุกกิจกรรมที่เราจัดขึ้น อย่าลืมกดติดตามเพื่อให้ไม่พลาดกับกิจกรรมใหม่ๆของเราด้วยนะ!!


เจอกันอีกครั้งได้ในวันที่ 2 มีนาคม ตั้งแต่ 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป พบกับวง The Stay และ Bang Sean UFO บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง!! มากันเยอะๆๆๆนะ….




25 views0 comments
bottom of page